पुणे महानगर परिवहन महामंडळाकडून (पीएमपी) पुणे, पिंपरी-चिंचवड आणि पीएमआरएडी हद्दीत प्रवासी सेवा दिली जात आहे. यामुळे दररोज ११ लाखांपेक्षा जास्त पुणेकर प्रवास करत आहेत. तरीही, प्रवाशांच्या तुलनेत पीएमपीच्या गाड्यांची संख्या कमी आहे, आणि त्यामुळे प्रवाशांना खूप अडचणी येत आहेत. दुसरीकडे, पीएमपीकडे आवश्यक त्या संख्येच्या कर्मचार्यांचा अभाव आहे. आकडेवारीनुसार, पीएमपीच्या आस्थापनेवर मंजूर १५,५१९ पदांपैकी फक्त ७,८५१ कर्मचार्यांवर काम सुरू आहे, तर ७,०८७ पदे रिक्त आहेत. यामुळे पीएमपीकडून वाहतूक सेवा सुरळीत देणे आव्हानात्मक होत आहे.
PMP च्या ॲडमिन विभाग, वाहतूक विभाग, वर्कशॉप विभाग इत्यादींमध्ये क्लार्क, असिस्टंट डेपो मॅनेजर, वायरमन, स्टेनो टायपिस्ट, आणि कॉम्प्युटर ऑपरेटर अशा विविध रिक्त पदांचा विचार केला असता, ६ वर्षांपासून या पदांवर नियुक्ती केली गेली नाही. हे फक्त प्रशासनाच्या कार्यक्षमतेवर परिणाम करत नाही, तर प्रवाशांच्या दैनंदिन प्रवासावरही नकारात्मक परिणाम होतो आहे. दुसरीकडे, चालक, वाहक आणि देखभाल कर्मचाऱ्यांचा अभाव असल्यामुळे बस सेवा वेळापत्रकाप्रमाणे होत नाही. यामुळे प्रवाशांना खूप त्रास होतो आहे.
पीएमपीमध्ये सन २००७ मध्ये क्लार्क पदाची भरती केली गेली होती, पण त्यानंतर आजतागायत या पदावर नवीन भरती झाली नाही. सन २०२१ मध्ये अनुकंपा तत्त्वावर २९ कर्मचाऱ्यांची क्लार्क पदावर नियुक्ती केली गेली. पीएमपीला ५१० क्लार्कची आवश्यकता असताना, त्यात ४८१ रिक्त आहेत. असिस्टंट डेपो मॅनेजरच्या ३९ जागांपैकी २१ रिक्त असून, फक्त १८ जागा भरल्या गेल्या आहेत. दररोज सरासरी ११ लाखांपेक्षा जास्त नागरिक पीएमपीच्या सेवा घेतात. यासाठी पीएमपीला साधारणत: ४,००० बसांची आवश्यकता आहे. मात्र, सध्या फक्त निम्मीच बसेस रस्त्यावर धावत आहेत. यात पीएमपीच्या १००३ बसेस आणि ठेकेदारांच्या ९२५ बसेस समाविष्ट आहेत. वेळेवर सेवा न मिळाल्यामुळे, प्रवासी खासगी वाहनांचा वापर जास्त करायला लागले आहेत.